Chào mừng các đồng đội cũ!

Thời gian đã làm thay đổi nhiều thứ, nhưng có một thứ chắc chắn vẫn còn nguyên vẹn, đó là nghĩa tình và ký ức về những người đồng đội một thời cùng nhau gắn bó… banlienlac156@gmail.com ......TÊN MIỀN MỚI! www.c156.net

Thứ Sáu, 16 tháng 7, 2010

Thông báo số 3

Chào anh em C156!
Chỉ còn có 10 ngày nữa là chúng ta sẽ gặp mặt nhau tại khách sạn Cát Vàng Hội An. Công việc chuẩn bị cho ngày 31 tháng 7 này rất nhiều. Còn nhiều việc vẫn còn đang hoàn thiện. Do vậy chiều ngày 16 tháng 7 năm 2010 Một số đồng chí trong ban tổ chức đã gặp Và trao đổi cùng đồng chí Nguyễn Đức Kiên đồng thời thống nhất phân công như sau :
1- Lo công tác hậu cần và đón tiếp: Phân công các đồng chí sau: Phan Anh Tuấn;Doãn Vũ Tích; Nguyễn Minh Đức ( Miền Bắc) Đ/C Quân; Đ/C Huệ; Đ/C Quế (Đà nẵng) Đ/C Phạm Văn Bắc; Đ/ Phạm Hồng Dũng; Đ/C Nguyễn Hải ( TP HCM)Các đồng chí trên có trách nhiệm nhận và giao phòng cho các thành viên đoàn của mình; Căn theo lịch trình các chuyến bay liên hệ với đ/c Quân Đà nẵng tổ chức xe 12 chỗ ngồi đón các đoàn từ sân bay về khách sạn;Chuẩn bị đặt cơm trưa 31 ( theo đăng ký cụ thể của các đoàn để tránh lãng phí).Phối hợp với Đ/C Kiên theo dõi và đặt tiêc tối cho sát với thực tế.Các chi phí cho công việc này liên hệ ứng tiền từ đồng chí Phan Tuấn.
2- Làm Kỷ Niệm Chương! BTC Giao cho Đ/C Quân cùng Đ/C Huệ tại Đà Nẵng đặt làm kỷ niệm chương cho an hem : Số Lượng : 100 cái . Yêu cầu nội dung : Trên bề mặt của kỷ niệm chương có hình ảnh tiêu biểu của Đà Nẵng hoặc Hội An cùng dòng chữ : C156 – 30 năm ngày gặp lại. Dự kiến chi cho Kỷ niệm chương này với số tiền khoảng 8 triệu đồng. Yêu cầu hoàn thành trước ngày 30 tháng 7. Về mẫu mã và hình thức các đồng chí được giao toàn quyền quyết định.
3- Lo tranhg trí trên sân khấu + âm thanh , ánh sang tại Hội trường: Đ/C Bùi Hữu Cư chịu trách nhiệm thuê thiết kế và thuê công ty quảng cáo thực hiện. Chi phí cho các công việc này Đ/c Cư tài trợ. Âm thanh , ánh sáng và Các ca sỹ của đoàn Văn công QK5 sẽ phục vụ đêm gặp mặt.Chi phí cho đoàn rút từ nguồn tài trợ. Dự kiến hết 11 triệu đồng. Kịch bản và dẫn chương trình đồng chí Cư chịu trách nhiệm.
4- Để lo các công việc theo một số đầu mối chính, BTC cử Các đoàn trưởng của các đoàn như sau : Đoàn phía Bắc do đ/c Hoàng Dương Châu; phía Nam do đồng chí Phùng Đăng Sắc và miền Trung do đ/c Quế.
5- Lo khách mời : Đ/C Phan Anh Tuấn chịu trách nhiệm lo vé đi lại cho khách mời. Đ/c Doãn Vũ Tích và Ngô Văn Thư lo cho khách trên đường đi. Đ/C Huệ lo các chương trình sau ngày 31 cho khách..
6- Về việc tổ chức chương trình cho các phu nhân và các con của các Học viên C156, BTC đang rất phân vân giữa hai Kịch bản : Kịch bản 1 là tổ chức xe đi thăm thánh địa Mỹ Sơn vào chiều 31. Việc này BTC lo các gia đình vừa ra mệt, mặt khác trước khi gặp mặt BTC cũng không muốn các gia đình lại rong ruổi trên đường nên không hiểu ta có nên làm không? Kịch bản 2 là tổ chức thi Hát Karaoke dành cho các mẹ và các con tại Hội trường với âm thanh hiện đại của đoàn QK5 từ 16 giờ để chọn các tiết mục có giải tối biểu diễn cho anh em thưởng thức. Rất mong các đồng chí góp ý cho ý tưởng này.
BTC xin lưu ý tới tất cả thành viên tham dự buổi gặp mặt rằng: Ngoài tiền ăn ở, mọi chi phí phát sinh tại phòng của khách sạn như : đồ uống, giặt là cùng các dịch vụ khác các phòng tự thanh toán. Đây là vấn đề tế nhị rất mong các đồng chí thông cảm .
Chiều ngày 30 tháng 7 năm 2010 các đồng chí : Nguyễn Đức Kiên, Bùi Hữu Cư,  Nguyễn Minh Đức và các đồng chí tại Đà nẵng sẽ có mặt tại khách sạn để làm các việc chuẩn bị cho ngày 31.

Trưởng BTC
Bùi Hữu Cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét