Chào mừng các đồng đội cũ!

Thời gian đã làm thay đổi nhiều thứ, nhưng có một thứ chắc chắn vẫn còn nguyên vẹn, đó là nghĩa tình và ký ức về những người đồng đội một thời cùng nhau gắn bó… banlienlac156@gmail.com ......TÊN MIỀN MỚI! www.c156.net

Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2010

Tấm hình cũ và lời cảm ơn đồng đội

Chào các bạn C156 và BLL!
Hôm trước, tôi tìm thấy tấm ảnh họp mặt nhân kỷ niệm 25 năm thấy có ý nghĩa nên gửi các bạn để đăng. Hôm nay gửi thêm cho các bạn 1 ảnh nữa chụp năm 1996 tại Công ty Hạ long Đường Trường chinh, đây là lần họp mặt đầu tiên của Hội ở khu vực Phía bắc. Hai cháu bé 1 cháu là con tôi sinh năm 1987 (nay cháu đã đi làm) còn 1 cháu là con anh Khắc Hùng sinh năm 1988 (đang là sinh viên HVKTQS). Tôi có rất nhiều kỷ niệm với Hội và hầu như năm nào cũng tham gia. Tôi nhớ nhất năm 1996 anh Kiên có nói: ai có khó khăn về công việc đối với bản thân và gia đình thì cứ gặp, anh ấy sẽ giúp đỡ. Tôi rất cám ơn anh Kiên, nhờ có anh nhận em trai tôi vào làm việc tại Công ty Thiên Nam nên đến nay em tôi đã trưởng thành và có công việc làm tốt. Tôi hy vọng Hội ta họp mặt thường xuyên không chỉ để ôn lại những kỹ niệm một thời trai trẻ mà còn là cơ hội để có thể giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.
Hẹn gặp lại các bạn tại Đà nẵng!
Ngô Văn Thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét