Chào mừng các đồng đội cũ!

Thời gian đã làm thay đổi nhiều thứ, nhưng có một thứ chắc chắn vẫn còn nguyên vẹn, đó là nghĩa tình và ký ức về những người đồng đội một thời cùng nhau gắn bó… banlienlac156@gmail.com ......TÊN MIỀN MỚI! www.c156.net

Thứ Sáu, 2 tháng 7, 2010

Về việc một số đồng chí muốn ở lại khách sạn Cát Vàng sau ngày gặp mặt

Chào các bạn C156!
Theo các bạn C156 miền Trung điện về cho biết : rất nhiều đồng chí muốn ở lại khách sạn Cát Vàng sau ngày và đêm 31 tháng 7 năm 2010. Về vấn đề này thay mặt BTC tôi xin trả lời như sau :
1- Theo như đã thống nhất trong nội bộ các ban Liên lạc các miền và thống nhất với các anh tài trợ : BTC chỉ cung cấp miễn phí phòng ở, ăn trưa, tối ngày 31-7 và ăn sáng ngày 1 tháng 8 . Các phần phát sinh tại phòng như đồ uống, giặt là v.v... các gia đình tự chi phí.
2- Các đồng chí có nhu cầu ở thêm tại Khách sạn này sẽ phải tự chi phí cho các ngày tiếp theo. Thông tin chúng tôi có được giá phòng ưu đãi mà Đ/C Kiên thuê với số lượng 60 phòng là :154$/phòng/ngày đêm.
3- Do điều kiện kinh phí quá lớn mà sức của BTC có hạn nên chỉ lo được những điều cơ bản nhất cho các gia đình. Mong các đồng chí thông cảm.
4- Để cụ thể số người trong các gia đình để BTC lo việc cơm nước và đăng ký theo danh sách khi nhận phòng đề nghị các đồng chí vui lòng thông báo cho các đồng chí trong ban tổ chức Miền để Đ/C Phan tuấn và đồng chí Minh Đức tổng hợp gửi cho đồng chí Nguyễn Đức Kiên thực hiện.
Cảm ơn nhiều

Trưởng BTC
Bùi Hữu Cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét